Âm Mưu Athena: Nữ thần chiến tranh - Athena: Goddess Of War

Âm Mưu Athena: Nữ thần chiến tranh

Athena: Goddess Of War (2010)

20/20 Phụ Đề 20/20 Thuyết Minh
60 Phút • 20 Tập • 2010
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần, bán đảo Triều Tiên đang cố gắng thống nhất. Chính phủ Hàn Quốc, cần rất nhiều tiền cho việc thống nhất thành công, đã phát triển một công nghệ mới mang tính bước ngoặt mang tên TWR. TWR là một lò phản ứng hạt nhân tốc độ cao và các nước khác muốn có công nghệ này.

Để ngăn chặn khủng bố sau thành tựu đột phá của TWR, chính phủ đã thành lập một tổ chức mới có tên NTS (Dịch vụ Chống khủng bố Quốc gia). Jung-Woo (Jung Woo-Sung) được chuyển đến nhóm NTS từ NIS. Anh ấy rất hào hứng với việc chuyển nhượng và hy vọng sẽ sống cuộc đời của một điệp viên thực thụ, nhưng sau đó phát hiện ra nhiệm vụ chính của anh ấy là giám sát những người đào tẩu từ Bắc Triều Tiên.

Một ngày nọ, Jung-Woo được lệnh đến Ý để theo dõi những kẻ khủng bố từ Bắc Triều Tiên. Jung-Woo đi Ý với Ki-Soo (Kim Min-Jong). Ki-Soo là một cựu điệp viên Bắc Triều Tiên đã đào tẩu sang Hàn Quốc. Chuyên môn của Ki-Soo là thông tin về khu vực châu Âu. Cho đến nay, Ki-Soo là một trong những người đào tẩu từ Bắc Triều Tiên mà Jung-Woo phải giám sát.

Khi ở Ý, Soo-Young (Lee Bo-Young), con gái của Tổng thống Hàn Quốc Jo Myeong-Ho (Lee Jung-Kil), đã bị bắt cóc bởi bọn khủng bố. Để giải quyết vụ án, chính phủ Hàn Quốc đã cử thêm các đặc vụ NTS bao gồm Jae-Hee (Lee Ji-A) đến Ý. Các đặc vụ NTS đã có thể đàm phán với bọn khủng bố, nhưng trong quá trình đàm phán, Hye-In (Su-Ae) bất ngờ xuất hiện. Jung-Woo và các đặc vụ khác rất ngạc nhiên. Hye-In làm hướng dẫn viên tại phòng triển lãm trong tòa nhà NIS. Jung-Woo luôn dành cho Hye-In tình cảm sâu đậm, nhưng anh chưa bao giờ bày tỏ tình cảm của mình với cô. Tiếp sau Hye-In, Son-Hyuk (Cha Seung-Won), trưởng chi nhánh Đông Á của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ, cũng bất ngờ xuất hiện. Các đặc vụ NTS rất thắc mắc về sự xuất hiện của họ.

Jung-Woo biết rằng có một nhóm giải pháp bí mật trong NTS với nhiệm vụ duy nhất là giải quyết những vấn đề mà các cơ quan khác không thể giải quyết. Đáng ngạc nhiên hơn, Hye-In là một phần của nhóm đó.

Các vụ án bí ẩn khác bắt đầu xảy ra và trực giác của Jung-Woo khiến anh tin rằng có một âm mưu không thể hiểu được đang xảy ra để sắp xếp lại cấu trúc quyền lực của toàn thế giới. Âm mưu đó được dẫn dắt bởi Athena.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại