Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Shotgun Wedding

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp

Shotgun Wedding (2022)

Phụ Đề Thuyết Minh
101 phút • 01 Tập • 2022
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

"Shotgun Wedding" là một bộ phim hài lãng mạn năm 2022 của đạo diễn Jason Moore. Bộ phim theo chân Darcy (do Jennifer Lopez thủ vai) và Tom (do Armie Hammer thủ vai), một cặp đôi chuẩn bị kết hôn trong một đám cưới đích ở Cộng hòa Dominica. Công việc chuẩn bị cho đám cưới diễn ra suôn sẻ cho đến khi một nhóm tội phạm bắt toàn bộ tiệc cưới làm con tin, buộc Darcy và Tom phải hợp tác với nhau để cứu những người thân yêu và chính họ.

Bộ phim hài hước kể về câu chuyện kinh điển "cô dâu bỏ trốn", với Lopez và Hammer mang đến sự hấp dẫn và phản ứng hóa học của họ cho bộ phim. Bộ phim chứa đầy những rủi ro vui nhộn và những khúc quanh bất ngờ sẽ khiến khán giả thích thú và đứng ngồi không yên. Dàn diễn viên phụ, bao gồm Josh Duhamel, Dean Norris và Kenny Johnson, làm tăng thêm tính hài hước cho bộ phim.

Bối cảnh tuyệt đẹp của bộ phim ở Cộng hòa Dominica cũng là một đặc điểm nổi bật, thể hiện vẻ đẹp của vùng Caribe và tăng thêm sức hấp dẫn chung cho bộ phim. Nhạc nền của phim cũng rất đáng chú ý, với sự pha trộn giữa nhạc Latin và nhạc pop sẽ khiến khán giả phải nhịp chân và ngân nga theo.

Nhìn chung, "Shotgun Wedding" là một bộ phim vui nhộn và nhẹ nhàng sẽ khiến khán giả bật cười và thích thú với các nhân vật. Bộ phim là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối hẹn hò hoặc đi chơi đêm với bạn bè.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại