Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi - Love Under the Moon

Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi

Love Under the Moon (2019)

48/48 Phụ Đề
45 Phút • 48 Tập • 2019
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Vào cuối những năm 1990, Xiang Yuan và Ye Qian Ze, những người yêu nhau thời thơ ấu, phải xa nhau một thời gian. Khi đến năm đại học, Xiang Yuan nhận được tài trợ từ gia đình Ye để theo học đại học ở Thượng Hải, trong khi Ye Qian Ze chỉ đơn giản là sống qua ngày. Sau một hiểu lầm, hai người yêu nhau phải chia tay, một người ở Thượng Hải và người kia ở London. Chúng ta sẽ xem hai con chim yêu nhau này điều hướng qua cuộc sống và vượt qua những khó khăn.

Xiang Yuan và Ye Qian Ze là bạn thân từ khi còn nhỏ. Họ lớn lên cùng nhau và yêu nhau khi còn là thanh thiếu niên. Tuy nhiên, khi đến lúc họ phải chọn trường đại học, họ biết rằng họ sẽ phải xa nhau.

Xiang Yuan được nhận vào một trường đại học ở Thượng Hải, trong khi Ye Qian Ze được nhận vào một trường đại học ở quê nhà. Họ đã rất đau lòng khi phải chia tay, nhưng họ biết rằng họ sẽ phải tiếp tục với cuộc sống của mình.

Xiang Yuan đến Thượng Hải và bắt đầu cuộc sống đại học của mình. Cô gặp gỡ những người mới và bắt đầu khám phá thế giới mới của mình. Tuy nhiên, cô vẫn nhớ Ye Qian Ze rất nhiều và cô thường xuyên nghĩ về anh.

Ye Qian Ze ở lại quê nhà và tiếp tục cuộc sống của mình. Anh ấy không biết phải làm gì với cuộc sống của mình và anh ấy chỉ đơn giản là đi qua các chuyển động. Anh ấy vẫn yêu Xiang Yuan nhưng anh ấy không biết cách để đến với cô ấy.

Một ngày nọ, Xiang Yuan nhận được một tin nhắn từ Ye Qian Ze. Anh ấy nói với cô rằng anh ấy đã quyết định đến London để học tập. Xiang Yuan rất vui mừng và cô ấy biết rằng họ sẽ lại được ở bên nhau.

Xiang Yuan và Ye Qian Ze gặp nhau ở London và họ bắt đầu lại mối quan hệ của họ. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn và họ đã trở nên mạnh mẽ hơn. Họ biết rằng họ sẽ luôn yêu nhau và họ sẽ luôn ở bên nhau.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại