Bác Sĩ Xứ Lạ - Doctor Stranger

Bác Sĩ Xứ Lạ

Doctor Stranger (2014)

20/20 Phụ Đề 20/20 Thuyết Minh
60 Phút / Tập • 20 Tập • 2014
(5 điểm / 34 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Park Hoon (Lee Jong-suk) và cha anh ta bị bắt cóc bởi Bắc Triều Tiên khi còn nhỏ. Ở Bắc Triều Tiên, Park Hoon được cha anh ta, một bác sĩ nổi tiếng, đào tạo để trở thành bác sĩ. Park Hoon trở thành một bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực thiên tài. Anh ấy đã yêu sâu đậm Jae Hee (Jin Se-yeon) trong thời trung học của mình. Cha của Park Hoon sau đó qua đời và anh ta cố gắng trốn sang Hàn Quốc với Jae Hee, nhưng mất liên lạc với cô và cuối cùng, anh ta trốn sang Hàn Quốc một mình, trong khi tìm kiếm Jae Hee.

Tại Hàn Quốc, Park Hoon bắt đầu làm việc như một bác sĩ tại bệnh viện hàng đầu Myungwoo University Hospital. Trong khi đó, anh tìm thấy một cô gái trông giống hệt Jae Hee, Bác sĩ Han Seung Hee, người tuyên bố không biết Park Hoon. Sau đó, cô ấy xuất hiện trong một nhiệm vụ bí mật với một người đàn ông ghét Park Hoon ở Bắc Triều Tiên.

Park Hoon là một bác sĩ tài năng và dũng cảm. Anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải đặt bản thân mình vào nguy hiểm. Anh ấy cũng là một người yêu có lý tưởng. Anh ấy không bao giờ từ bỏ hy vọng tìm thấy Jae Hee và trả thù cho cái chết của cha mình.

Seung Hee là một bác sĩ mới vào nghề. Cô ấy rất xinh đẹp và tài năng, nhưng cô ấy cũng có một quá khứ bí ẩn. Cô ấy không muốn nói về mình và cô ấy luôn có vẻ như đang che giấu điều gì đó.

Sự gặp gỡ của Park Hoon và Seung Hee dẫn đến một loạt các bí ẩn và âm mưu. Họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, nhưng họ cũng tìm thấy tình yêu và sự hỗ trợ của nhau.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại