Biệt Đội Siêu Anh Hùng 5: Triều Đại Của Kang - Avengers 5: The Kang Dynasty

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 5: Triều Đại Của Kang

Avengers 5: The Kang Dynasty (2024)

Phụ Đề
150 Phút • 01 Tập • 2024
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Avengers: The Kang Dynasty (Triều Đại Của Kang) vốn là cuộc chiến có quy mô lớn nhất giữa Avengers với Kang, khi hắn quyết định xâm chiếm Trái Đất. Tất nhiên là hắn đã thật sự thành công. Bằng cách hứa hẹn rằng sẽ ban chỗ đứng cho bất cứ ai lập công cho hắn, Kang đã khiến người dân và các thế lực to nhỏ ở Trái Đất trở nên hỗn loạn. 

Sau đó, hắn đã thực hiện hàng loạt cuộc tập kích vào những cơ quan quốc tế quan trọng của thế giới, bao gồm cả Liên Hợp Quốc. Kang thậm chí còn cao tay hơn khi hack luôn đội quân Sentinal của chính phủ Mỹ và đánh tan tác nhóm siêu anh hùng được dẫn đầu bởi Captain America.

Với lợi thế ngày càng tăng, Kang nhanh chóng tiến công vào hệ thống phòng thủ của Trái Đất, khiến các siêu anh hùng chỉ có thể cố gắng chống đỡ trong vô vọng. Sau cùng, Washington DC cũng bị hắn san phẳng bằng một quả bom tới từ tương lai, và do đó mà chính phủ đã buộc phải ký hiệp ước đầu hàng. Ngay cả Thor cũng chịu bất lực và chỉ có thể quỳ xuống gào khóc vì không thể ngăn cản nổi quân lực áp đảo của Kang.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại