Bóng Che Cuộc Đời - The Masters Sun

Bóng Che Cuộc Đời

The Masters Sun (2014)

17/17 Phụ Đề
• 17 Tập • 2014
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Tình cờ, Jung-won gặp Tae Gong-sil trong một đêm mưa bão. Đây một cô gái kỳ quặc, sau một tai nạn giao thông bỗng nhiên có năng lực nhìn thấy các hồn ma. Xem Phim Bóng Che Cuộc Đời Những hồn ma luôn tìm đến Gong-sil để nhờ vả cô thực hiện ước nguyện cuối khiến cuộc sống của Gong-sil bị đảo lộn. Cô không thể kiếm một việc làm ổn định và bị chứng mất ngủ. Gong-sil bắt đầu bám theo Jung-won sau khi cô phát hiện chỉ cần chạm vào người Jung-won, các hồn ma đeo bám cô sẽ chạy mất. Mới đầu, Jung-won không hề tin những gì Gong-sil nói, luôn coi cô là kẻ đeo bám, đào mỏ; nhưng dần dần, anh phát hiện những gì Gong-sil nói và những điều kỳ quặc diễn ra xung quanh anh thực sự có liên quan...
 
Bóng Che Cuộc Đời - Images 1
 
Phim là một câu chuyện với các yếu tố kinh dị và lãng mạn đan xen nhau. Xoay quanh một người phụ nữ có thể nhìn thấy hồn ma và một người đàn ông cố gắng để bảo vệ cô. Xem Phim Bóng Che Cuộc Đời So Ji Sub đóng vai Giám đốc điều hành Joo Joong Won, một người keo kiệt, tham lam, kiêu ngạo và là người xử lý tất cả các mối quan hệ thông qua tiền. Gong Hyo Jin đóng vai trợ lý Tae Công Shil buồn bã và đầy nước mắt, là người có thể nhìn thấy hồn ma sau một tai nạn và vì vậy mà bị chứng mất ngủ. Cô cô sống ẩn dật và khép kín vì khả năng của mình.
 
Xem Phim Bóng Che Cuộc Đời Những câu chuyện trong bộ phim tập hợp những loại người rất khác nhau: một người có thể nhìn, nghe thấy những điều mà không ai trên thế giới có thể và một người chỉ nghe và nhìn thấy những gì anh ta muốn. Khi Joo Joong Won bắt đầu tuyên bố là tin về khả năng có thể nhìn thấy hồn ma của Tae Công Shil, mối quan hệ của hai người sẽ được phát triển.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại