Cặp Đôi Oan Gia - Mergency Couple

Cặp Đôi Oan Gia

Mergency Couple (2014)

21/21 Phụ Đề 21/21 Thuyết Minh
40 Phút / Tập • 21 Tập • 2014
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Cặp Đôi Oan Gia Một bộ phim hài lãng mạn về một cặp đôi vợ chồng kết hôn trong thời gian học y tế nhưng do tính cách của họ xung đột ly hôn ngay sau đó. Họ được đoàn tụ sau sáu năm tập tại một bệnh viện. Sẽ yêu cuộc tấn công một lần nữa cho cả hai? Jin-Hee ( Song Ji Hyo ) đã dẫn đầu một cuộc sống thỏa mãn như một chuyên gia dinh dưỡng. Sau đó cô đã gặp sinh viên trường y Chang-Min ( Choi Jin-Hyuk ).

Cặp Đôi Oan Gia - Images 1

Cặp Đôi Oan Gia - Images 2

Mặc dù phản đối mạnh mẽ của gia đình giàu có của mình, Jin Hee và Chang-Min quyết định kết hôn. Gia đình Cặp Đôi Oan Gia Chang-Min là đầy đủ của các bác sĩ. Chang-Min mặc dù đã từ bỏ tập y tế của mình và bắt đầu làm việc như một nhân viên bán hàng dược phẩm. Cuộc sống hôn nhân của họ không hạnh phúc. Gia đình Chang-Min nhìn xuống Jin Hee và ev en Chang-Min vẻ đã thay đổi. Chang-Min bắt đầu suy nghĩ khủng khiếp của Jin Hee và cuối cùng họ đã ly dị.

Cặp Đôi Oan Gia - Images 3

Cặp Đôi Oan Gia - Images 4

Cặp Đôi Oan Gia - Images 5

Sau khi ly hôn, Cap Doi Oan Gia Jin-Hee đã trở thành một sinh viên y khoa và hiện đang làm việc như một thực tập. Chang-Min cũng tốt nghiệp trường y và bắt đầu làm việc như một tập. Một ngày, họ gặp nhau tại phòng cấp cứu cho một bệnh viện nơi họ cả hai sẽ làm việc cùng nhau.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại