Chạng Vạng: Trăng Non - The Twilight Saga: New Moon

Chạng Vạng: Trăng Non

The Twilight Saga: New Moon (2009)

Phụ Đề
138 Phút • 01 Tập • 2009
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Sau khi Bella Swan (Kristen Stewart) hồi phục từ một cuộc tấn công của ma cà rồng, cô mong muốn được đón sinh nhật cùng Edward Cullen (Robert Pattinson) và gia đình anh. Tuy nhiên, một tai nạn nhỏ trong lễ kỷ niệm khiến máu của Bella chảy ra, và điều này đã kích thích bản năng của những người Cullen, khiến họ quyết định rời Forks, Washington vì Bella và Edward.

Ban đầu, Bella rất đau lòng, nhưng cô đã tìm thấy sự an ủi trong cuộc sống liều lĩnh, cũng như tình bạn thân thiết hơn với Jacob Black (Taylor Lautner). Tuy nhiên, nguy hiểm vẫn luôn rình rập cô ở nhiều hình thức khác nhau.

Chạng Vạng 2: Trăng Non

Sau khi Bella bị Jasper Cullen (Jackson Rathbone) tấn công, Edward quyết định rời Forks để bảo vệ cô. Bella rất đau lòng và tuyệt vọng. Cô tìm đến Jacob Black để được an ủi.Jacob là một người sói, và anh có khả năng chữa lành vết thương cho Bella. Anh cũng giúp cô quên đi Edward bằng cách dành nhiều thời gian với cô.

Chạng Vạng 2: Trăng Non

Bella dần dần tìm thấy niềm vui trong cuộc sống khi ở bên Jacob. Cô cũng bắt đầu phát triển tình cảm với anh. Tuy nhiên, Edward vẫn luôn ở trong trái tim cô.Một ngày nọ, Bella biết rằng Edward đã trở về Forks. Cô rất vui mừng và tìm đến anh. Edward nói với Bella rằng anh vẫn yêu cô, nhưng anh không thể ở bên cô vì anh sợ rằng mình sẽ làm hại cô.

Chạng Vạng 2: Trăng Non

Bella rất đau khổ, cô quyết định nhảy từ vách đá để tự tử. Tuy nhiên, Jacob đã kịp thời cứu cô.

Bella nhận ra rằng cô không thể sống thiếu Edward. Cô quyết định đi đến Ý để tìm anh.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại