Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy

Force (2011)

Phụ Đề
• 137 phút • 2011
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Bộ Phim Đối Đầu Trùm Ma Túy bắt đầu với ACP Yashvardhan IPS ( John Abraham ) trong bệnh viện, nhớ lại vụ tai nạn làm thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Yash là một sĩ quan cảnh sát tinh thần trách nhiệm, có trách nhiệm và đá tận tình mà chỉ có niềm đam mê trong cuộc sống là tội phạm chiến đấu. Ông không có gia đình hoặc người thân yêu của những người thân và đã được một mình trong cuộc sống kể từ khi ông có thể nhớ. Mọi thứ thay đổi khi Yash đáp ứng Maya ( Genelia D';Souza ), một người phụ nữ độc lập và đáng yêu. Mặc dù hai có được một sự khởi đầu đá, ấm Maya lên với anh ta một lần cô nhận ra ông là một sĩ quan cảnh sát, và xin lỗi cho những hiểu lầm họ đã có. Khi Maya bị trúng một chiếc xe ở phía trước Yash, ông vội vã cô đến bệnh viện. Cùng với đó, hai trái phiếu và bắt đầu gặp gỡ và đi ra ngoài thường xuyên. Maya thú nhận tình yêu của mình để Yash, nhưng Yash bác bỏ tiến bộ của mình, như ông không muốn cô ấy trở thành điểm yếu của mình trong cuộc sống chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, Swati ( Sandhya Mridul ), vợ của đồng nghiệp Yash và người bạn, thuyết phục Yash rằng ông là trong tình yêu với Maya cũng Yash và quyết định kết hôn với cô ấy.

Trong trường hợp ma túy lớn các đơn vị được điều tra, Yash, cùng với các nhân viên từ Văn phòng Kiểm soát Ma túy , DSP Mahesh Pande IRS (Ameet M Bò tót), người được chuyển giao nhiệm vụ đặc biệt từ Bộ New Delhi thuế thu nhập, DSP Atul Kalseka IPS ( Mohnish Bahl ) và Thanh tra Kamlesh, giết chết Reddy ( Mukesh Rishi ) trong khi ông đang rao bán ma túy. Yash, Mahesh & Kamlesh tạm ngừng giết chết Reddy thay vì bắt giữ anh ta. Reddy nhẫn tâm và tích cực anh Vishnu ( Vidyut Jamwal ) thề sẽ trả thù cho cái chết của anh trai mình bằng cách giết chết tất cả các nhân viên. Yash và các sĩ quan khác tự chuẩn bị cho Vishnu, nhưng Vishnu phá vỡ thành công vào nhà Mahesh và tàn nhẫn giết người anh sau khi cưỡng hiếp vợ Rachana ( Anaitha Nair ). Sự kiện lá Yash và các sĩ quan khác bị lung lay nhưng Yash và Maya của hôn nhân diễn ra. Trong khi đó, Vishnu quyết định tấn công lẫn điểm yếu của các sĩ quan, ông bắt cóc Swati, vợ Atul, và Atul buộc phải nói cho anh ta nơi Yash sẽ là đêm đó. Yash và Maya consummate hôn ​​nhân của họ, tuy nhiên, điều này chứng minh là đêm đầu tiên và cuối cùng của họ với nhau.
Yash bị bắn và Maya bị bắt cóc trong vụ tấn công. Yash một cách thần kỳ sống sót sau cuộc tấn công. Vishnu nói Atul rằng anh sẽ phát hành Swati nếu Atul giết Yash. Phim Đối Đầu Trùm Ma Túy Tuy nhiên, Atul không thể mang lại cho mình để giết chết bạn mình và thay vào đó gia nhập lực lượng với Yash để thực hiện một kế hoạch chống lại Vishnu và lưu Maya và Swati. Yash, Atul và Kamlesh tất cả đi đến nơi mà Vishnu đã được giữ Maya và Swati con tin và tìm thấy, trong kinh dị, mà Swati đã bị sát hại. Trong nỗi tuyệt vọng và đau khổ, Atul tự sát sau khi nhìn thấy cơ thể của Swati. Yash và Kamlesh đi lại với nhau và phải đối mặt với Vishnu trong một trận chiến cuối cùng. Kamlash bị bắn nhưng sống sót. Vishnu bắn Maya trước Yash và giọt cô từ tầng hai. Yash bắt cô nhưng không thể cứu cô ấy. Maya đảm bảo Yash rằng cô đã nhận được cô mong muốn được ở bên anh ta và chết trong vòng tay của Yash. Sự tức giận và nỗi buồn tích tụ trong Yash và ông tàn nhẫn kết thúc ra Vishnu, đòi hỏi hơi nhiều trả thù.
Xem Phim Đối Đầu Trùm Ma Túy Cuối cùng, Yash được thể hiện sống một mình một lần nữa, đã trở lại cuộc sống chuyên nghiệp của mình. Kamlash gọi Yash và nói với ông rằng ông đã tìm thấy một cung cấp tin mới. Yash chuyển sang hình ảnh của Maya trước khi rời khỏi và nói rằng ông sẽ về nhà trễ.

Thông tin

  • Tên gốc: Force
  • Tên khác:
  • Thời gian phát sóng:
  • Lịch chiếu:
  • Số tập: 137 phút
  • Thời lượng:
  • Rated: Not Yet Rated
  • Tags: đối đầu trùm ma túyforce

Phim Cùng Thể Loại