Em Đã Biết Yêu - I Have A Lover

Em Đã Biết Yêu

I Have A Lover (2015)

50/50 Phụ Đề
45 Phút • 50 Tập • 2015
(5 điểm / 2 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Do Hae-Gang là một luật sư thành công, nhưng cô ấy muốn trở nên thành công hơn nữa. Do tham vọng của mình, mối quan hệ của cô với chồng, Choi Jin-Eon, ngày càng xấu đi. Cũng trong thời gian này, Choi Jin-Eon gặp Kang Seol-Ri, người đang học cùng trường cao học. Kang Seol-Ri có tính cách trong sáng và nhiệt huyết, giống như vợ anh ta, Do Hae-Gang trước đây. Do Hae-Gang sau đó gặp tai nạn và mất trí nhớ. Cô gặp Baek Seok và sống như em gái sinh đôi nhỏ hơn của cô, Dokgo Yong-Gi.

Do Hae-Gang là một người phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán. Cô ấy luôn muốn đạt được thành công trong cuộc sống và cô ấy không ngại làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Tuy nhiên, tham vọng của cô ấy đã khiến cô ấy trở nên xa cách với chồng và gia đình. Cô ấy cũng trở nên lạnh lùng và vô cảm, không còn quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài sự nghiệp của mình.

Kang Seol-Ri là một người phụ nữ hoàn toàn khác với Do Hae-Gang. Cô ấy là người tốt bụng, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác. Cô ấy cũng có một tính cách vô tư và lạc quan, điều mà Do Hae-Gang đã đánh mất sau khi mất trí nhớ.

Khi Do Hae-Gang sống như Dokgo Yong-Gi, cô ấy bắt đầu tìm thấy lại bản thân mình. Cô ấy trở nên thân thiện và cởi mở hơn, và cô ấy cũng bắt đầu quan tâm đến người khác nhiều hơn. Cô ấy cũng bắt đầu nhận ra rằng có nhiều thứ trong cuộc sống quan trọng hơn thành công, và rằng gia đình và tình yêu là những thứ quan trọng nhất.

Câu chuyện của Do Hae-Gang là một câu chuyện về sự thay đổi và sự phát triển. Nó cho thấy rằng chúng ta có thể thay đổi bản thân nếu chúng ta thực sự muốn, và rằng chúng ta có thể tìm lại chính mình ngay cả khi chúng ta đã mất đi.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại