Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa - Happiness Will Come

Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa

Happiness Will Come (2020)

44/44 Phụ Đề
45 phút / tập • 44 Tập • 2020
Thể Loại: Phim Tình Cảm
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim "Happiness Will Come Knocking Again" (2020) của Trung Quốc kể về câu chuyện tìm thấy giá trị của bản thân của một bác sĩ và một nữ cảnh sát, những người làm việc không mệt mỏi cho mục tiêu của họ và tìm thấy tình yêu trong quá trình này. Huang Zi Li, một người đàn ông gặp nhiều rắc rối, đã đi từ Tây Nam đến thành phố lớn để bắt đầu một cuộc sống mới. Fang Yan là một nữ cảnh sát muốn làm tốt công việc của mình. Hai người họ liên tục xung đột cho đến khi những tia lửa thực sự bắt đầu bay.

Huang Zi Li là một bác sĩ có tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm. Anh ta đã phải vật lộn để tìm được chỗ đứng trong ngành y và thường xuyên bị coi thường bởi các đồng nghiệp của mình. Fang Yan là một nữ cảnh sát có tinh thần trách nhiệm và dũng cảm. Cô ấy không ngại đối đầu với những kẻ xấu và luôn sẵn sàng bảo vệ người vô tội.

Hai người họ ban đầu không thể chịu được nhau, nhưng dần dần họ bắt đầu tìm thấy sự đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau. Khi họ cùng nhau giải quyết những vụ án khó khăn, họ đã học được cách tin tưởng và dựa vào nhau. Cuối cùng, họ cũng tìm thấy tình yêu trong vòng tay của nhau.

"Happiness Will Come Knocking Again" là một bộ phim truyền hình lãng mạn và cảm động về tình yêu, sự hy vọng và tìm thấy giá trị của bản thân. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính là Hoàng Tử Thao và Trương Tử Phong. Phim đã được phát sóng trên đài Hồ Nam vào năm 2020 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại