Hội Pháp Sư Phần 1 - Fairy Tail Season 1

Hội Pháp Sư Phần 1

Fairy Tail Season 1 (2009)

175/175 Phụ Đề
23 Phút/Tập • 175 Tập • 2009
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Hội Pháp Sư Phần 1 kể về Lucy Heartfilia là một cô gái trẻ xuất thân từ một gia đình quý tộc, nhưng cô lại mơ ước trở thành một pháp sư và gia nhập hội pháp sư Fairy Tail. Sau khi gặp Natsu Dragneel, một pháp sư lửa trẻ tuổi, Lucy được Natsu mời gia nhập Fairy Tail. Cùng với Natsu và những người bạn mới của mình, Lucy bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới của những pháp sư, nơi cô gặp gỡ những người bạn mới, đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm và khám phá những bí ẩn chưa được biết đến.

Trên hành trình của mình, Lucy và những người bạn của cô đã tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ những nhiệm vụ đơn giản như tìm kiếm vật bị mất đến những nhiệm vụ nguy hiểm như đối mặt với những con rồng hung dữ. Họ cũng đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, bao gồm Erza Scarlet, một pháp sư kiếm sĩ mạnh mẽ; Gray Fullbuster, một pháp sư băng tài năng; Wendy Marvell, một pháp sư chữa lành trẻ tuổi; và Happy, một chú mèo xanh biết bay.

Lucy và những người bạn của cô cũng đã đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm, bao gồm Zeref Dragneel, một pháp sư hắc ám mạnh mẽ; Acnologia, một con rồng huyền thoại; và Tartaros, một tổ chức ma thuật đen tối. Họ đã phải chiến đấu hết mình để bảo vệ bạn bè, gia đình và thế giới của họ.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại