Hương Vị Hôn Nhân - Our Gab Soon

Hương Vị Hôn Nhân

Our Gab Soon (2016)

61/61 Phụ Đề
60 phút / tập • 61 Tập • 2016
(4 điểm / 2 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Heo Gap Dol là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2023 kể về câu chuyện của một người đàn ông thất nghiệp cố gắng vượt qua kỳ thi công chức và tìm kiếm tình yêu. Bộ phim miêu tả một cách tích cực về nhiều hình thức hôn nhân khác nhau giữa các nhân vật.

Heo Gap Dol là một cử nhân thất nghiệp đã cố gắng thi đỗ kỳ thi công chức trong nhiều năm. Bạn gái lâu năm của anh, Shin Gap Soon, đã hỗ trợ anh bằng cách làm nhiều công việc bán thời gian với hy vọng anh cuối cùng sẽ vượt qua kỳ thi và cầu hôn cô.

Bộ phim này miêu tả một cách tích cực về nhiều hình thức hôn nhân khác nhau giữa các nhân vật: hôn nhân bình thường, cặp vợ chồng ly hôn, cặp vợ chồng tái hôn, hôn nhân đồng thuận và cặp đôi sống thử.

Heo Gap Dol đã cố gắng thi đỗ kỳ thi công chức trong nhiều năm, nhưng anh vẫn chưa thành công. Bạn gái lâu năm của anh, Shin Gap Soon, đã hỗ trợ anh bằng cách làm nhiều công việc bán thời gian.

Một ngày nọ, Heo Gap Dol gặp Cha Seong Joon, một công chức điển trai và thành đạt. Cha Seong Joon giúp Heo Gap Dol học hành và chuẩn bị cho kỳ thi công chức tiếp theo.

Heo Gap Dol cũng gặp gỡ những người khác có những cuộc sống hôn nhân khác nhau. Anh gặp Kim Bo Yeon, một phụ nữ ly hôn với một đứa con nhỏ; Choi Kang Soo, một người đàn ông tái hôn với một người phụ nữ có con riêng; và Jung Soo Jung, một phụ nữ sống thử với bạn trai của mình.

Heo Gap Dol học hỏi rất nhiều từ những người này và bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống hôn nhân của chính mình. Anh nhận ra rằng không có một hình thức hôn nhân nào là hoàn hảo, và điều quan trọng nhất là tình yêu và sự tôn trọng.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại