Huyền Thoại Đá Gelel - Naruto The Movie 2: Legend Of The Stone Of Gelel

Huyền Thoại Đá Gelel

Naruto The Movie 2: Legend Of The Stone Of Gelel (2005)

Thuyết Minh
• 98 Phút • 2005
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Câu chuyện mở đầu với trận chiến tại một bờ biển hoang vắng vào ban đêm giữa ninja làng Cát và những tên khổng lồ mặc chiếc áo giáp nâu. Những ninja làng Cát đang hoàn toàn bị thất thế trước những tên to lớn này. Đúng lúc đó Gaara và Kankuro xuất hiện để bảo vệ họ. Do lá chắn cát của Gaara quá mạnh nên những tên to lớn kia buộc phải rút lui. Họ nhìn thấy những tên ấy chạy ra một con tàu chiến giữa biển. 2 ninja quyết chèo thuyền ra để tìm hiểu rõ về con tàu ấy, mặc cho người khác khuyên ngăn, khi bóng họ và tàu khuất dần, tất cả chỉ nghe thấy tiếng kêu thất thanh và không thấy họ quay lại nữa.

Huyền Thoại Đá Gelel - Images 1

Tại khu rừng hoang vắng nọ, Naruto cùng Sakura và Shikamaru bắt con vật bị lạc để trả về đúng chỗ của nó. Thế nhưng sau khi bắt được con vật đó, cả ba bị tấn công bởi chính đoàn quân khổng lồ với áo giáp nâu đó. Trong lúc ấy, Naruto phát hiện ra người dẫn đầu nhóm quân này là Temujin với mái tóc vàng dài bộ áo giáp kín mắt màu ghi, Naruto đã tấn công cậu nhưng các jutsu cậu dùng đều bị anh chàng kia tránh hoặc đỡ được. Một trong số những tên đó đã giữ Sakura làm con tin, cô lại may mắn vì Shikamaru đã dùng bóng mình để thoát cho cô. Còn Naruto và chàng kị sĩ kia do mải chiến đấu đã bị rơi xuống vực sâu thẳm. Trong lúc đó, còn tàu chiến mà Shikamaru trông thấy cũng đã biến mất.

Khi Naruto tỉnh dậy, cậu thấy toàn thân mình đều bị băng bó và rất khó cử động được. Cậu thấy mình đang ở trong lều dựng tạm của một đoàn lữ hành mà người dẫn đầu là ông lão Kahiko và Emina. Naruto cũng đã trông thấy Temujin (anh chàng kị sĩ tấn công Naruto lúc trước) nằm ngay cạnh mình và cơ thể trong tình trạng tương tự. Nerugui (con vật mà Naruto bắt được) có vẻ quấn quýt bên Temujin. Đoàn lữ hành lại tiếp tục hành trình đi vô phương hướng của mình.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại