Người Mẹ Vô Tội - Totally Innocent

Người Mẹ Vô Tội

Totally Innocent (2006)

36/36 Phụ Đề Thuyết Minh
• 36 Tập • 2006
(4 điểm / 3 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim Người Mẹ Vô Tội kể về Giang Tố Thu là một người phụ nữ hiền thục, cương nghị. Sau khi chồng bị người ta hãm hại, Tố Thu vừa phải một mình nuôi 4 đứa con thơ, vừa quyết tâm giải oan cho chồng. Nhưng kết quả của lần cáo quan đó, Tố Thu lại bị kẻ xấu hãm hại: cô con gái Tâm Bình bị người ta bắt cóc, bản thân Tố Thu cũng bị giam vào nhà lao với án tử hình nhưng sau đó được giảm xuống thời hạn ngồi tù 15 năm.

Trước khi vào nhà lao, Tố Thu phải đứt ruột đem gửi những đứa con thơ dại của mình với quyết tâm sẽ tìm lại con sau khi mãn hạn tù. Trong 15 năm đó, những đứa con của Tố Thu cũng trưởng thành với biết bao biến cố xảy ra.
 
Sau khi ra tù, Tố Thu đã quyết tâm tìm lại con để cả gia đình được đoàn tụ. Nhưng khoảng thời gian xa cách 15 năm khiến một người mẹ như Tố Thu phải đối mặt với bao vấn đề mới, từ sự xa lánh của mọi người đến sự hiểu lầm của các con. Đó dường như là một gánh quá nặng đè trên đôi vai của người mẹ. Tiếp đó Người Mẹ Vô Tội là sự đối diện với kẻ thù, người đã làm hại cả gia đình Tố Thu năm xưa, có nên tiếp tục trả thù hay tha thứ?
 
Đương đầu với quá nhiều khó khăn như vậy mà hành trang mang theo của người mẹ vô tội đó chỉ là tình yêu con và yêu gia đình vô bờ bến...

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại