Nhà Văn Tham Vọng Phần 1 - Dickinson Season 1

Nhà Văn Tham Vọng Phần 1

Dickinson Season 1 (2019)

10/10 Phụ Đề
45 Phút • 10 Tập • 2019
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Dickinson Season 1 theo chân Emily Dickinson (Hailee Steinfeld), một cô gái trẻ sống ở Amherst, Massachusetts, vào giữa thế kỷ 19. Emily là một thiên tài thơ ca, nhưng cô ấy phải vật lộn để thể hiện bản thân trong một xã hội nơi phụ nữ không được khuyến khích theo đuổi nghệ thuật.

Trong mùa đầu tiên, Emily bắt đầu viết thơ một cách nghiêm túc. Cô cũng bắt đầu khám phá bản thân và mối quan hệ của mình với thế giới xung quanh. Emily phải đối mặt với những thách thức từ gia đình, bạn bè và xã hội, nhưng cô ấy vẫn kiên định theo đuổi ước mơ của mình.

Dickinson Season 1 bắt đầu với Emily đang vật lộn để tìm ra mục đích của mình trong cuộc sống. Cô ấy là một người thông minh và sáng tạo, nhưng cô ấy cảm thấy bị mắc kẹt trong một thế giới mà phụ nữ không được khuyến khích theo đuổi nghệ thuật.

Emily bắt đầu viết thơ như một cách để thể hiện bản thân. Cô ấy tìm thấy sự an ủi trong những bài thơ của mình, và cô ấy bắt đầu chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình.

Trong mùa đầu tiên, Emily phải đối mặt với nhiều thách thức. Cô ấy phải đối phó với sự phản đối của gia đình, bạn bè và xã hội. Cô cũng phải đối mặt với những cảm xúc phức tạp của mình, bao gồm tình yêu, mất mát và sự sáng tạo.

Tuy nhiên, Emily vẫn kiên định theo đuổi ước mơ của mình. Cô ấy tiếp tục viết thơ, và cô ấy bắt đầu tìm thấy sự đồng cảm từ những người khác.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại