Nhân Duyên Tiền Định - Tae Pang Korn

Nhân Duyên Tiền Định

Tae Pang Korn (2017)

15/15 Phụ Đề
60 Phút • 15 Tập • 2017
Thể Loại: Phim Tâm Lý
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Tae Pang Korn là bộ phim Thái Lan kể về câu chuyện tình yêu xuyên không của công chúa Tae và hoàng tử Korn.

Ở kiếp trước, Tae là một công chúa xinh đẹp, thông minh và tài năng. Cô được gả cho Korn, một hoàng tử trẻ tuổi và đẹp trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không được gia đình hoàng gia chấp thuận. Korn bị vu oan tội giết người và bị xử tử. Tae cũng bị giết chết trong một vụ tai nạn.

Ở kiếp hiện tại, Tae là một cô gái bình thường tên là Rachawadee. Cô là một nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp. Rachawadee có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người yêu của mình, nhưng cô vẫn luôn cảm thấy thiếu một điều gì đó.

Một ngày nọ, Rachawadee gặp Korn, một doanh nhân thành đạt. Korn là người giống hệt với chồng của cô ở kiếp trước. Rachawadee tin rằng Korn chính là người mà cô đã tìm kiếm suốt nhiều năm qua.

Rachawadee và Korn bắt đầu hẹn hò. Họ nhanh chóng yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, mối tình của họ lại gặp phải nhiều sóng gió. Korn bị gia đình của Rachawadee phản đối. Họ cho rằng Korn là một người nguy hiểm và không xứng đáng với Rachawadee.

Rachawadee và Korn phải vượt qua nhiều thử thách để có được hạnh phúc. Cuối cùng, họ cũng vượt qua mọi khó khăn và đến được với nhau.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại