Sóng Gió Tình Thù - HTV7

Sóng Gió Tình Thù

HTV7 (2017)

Thuyết Minh
• 26 Tập • 2017
Thể Loại: Phim Tâm Lý
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Sóng Gió Tình Thù HTV7 phim là chuyện đời của 2 anh em Yigit và Emir con trai của bà Zeliha và ông Hasan. Họ phải đối mặt những phiền toái từ người mẹ kế bày ra. Cậu con cả Yigit là một người đàn ông đào hoa, đẹp trai, mạnh mẽ, trong khi Emir, em trai anh lại ngược lại, một chàng trai chăm chỉ, điềm tĩnh và nhút nhát. 

Sau khi hoàn thành khóa học luật của mình, Emir quyết định thực tập tại Istanbul. Trong khi đó, chuyển tới Istanbul là ước mơ lớn nhất của bà Zeliha. Khi biết chuyện Emir sẽ đến Istanbul, bà Zeliha bắt đầu gây ra một "cuộc chiến" trong gia đình. Không may, điều này dẫn tới cái chết của ông nội Emir. Sau cái chết của ông, gia đình bà Zeliha nhận được khoản thừa kế, nhờ đó mà họ quyết định chuyển tới Istanbul. 

Tại Istanbul, ông Hasan mở một cửa hàng trang sức nhờ số tiền thừa kế và sự giúp đỡ của người hàng xóm tốt bụng Sadullah. Còn Yigit và Emir trở thành tâm điểm của các cô gái trong khu họ chuyển đến, trong đó có Kubra, Sibel, Derya. Và vì mối quan hệ tình cảm phức tạp với 1 cô gái mà Yigit và Emir nảy sinh mâu thuẫn. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cửa hàng của ông Hasan bị cướp sạch ngay trước ngày mở hàng. Quá áp lực vì nợ nần, ông tự sát, để lại khoản nợ lớn cho 2 con trai mình...

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại