Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly And Sword

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm

Butterfly And Sword (2010)

30/30 Phụ Đề Thuyết Minh
• 30 Tập • 2010
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Thì Y Phụng thấy rồi đó, người ta nói ông tơ bà nguyệt chứ có ai nói đến Nguyệt lão đâu. Đằng này Nguyệt lão lại ngồi trơ trơ có một mình. Xem chừng Nguyệt lão còn cô đơn lẻ bóng thì sao kết tình duyên cho ai được. Nếu huynh đoán không lầm, chắc Nguyệt lão cũng thừa biết câu nói này... Chàng ngưng lại nửa chừng nhìn nàng điểm nụ cười đầy ẩn ý. Trong bốn cái ngốc thì cái ngốc nhất chính là làm mai. Nguyệt lão chắc chắn không ngốc như vậy đâu. Nếu Nguyệt lão là đệ nhất ngu ngốc thì chắc chắn lão không được thiên hạ lập đền thờ đâu.

Huynh... chúng ta lên đồi xem chuyện gì đang xảy ra. Đường Thẩm gật đầu. Chàng cùng Lục Y Phụng thi triển khinh thuật lên đỉnh đồi. Phim Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Trên đỉnh đồi, ba vị đạo sĩ Võ Đang phái đang vây bức một nữ lang vận bạch y. Bạch y nữ lang mặc dù đã thi triển tất cả tuyệt học kiếm pháp nhưng vẫn bị ba vị đạo sĩ bức ép vào tử cảnh. Bạch y nữ lang vừa phạt kiếm đỡ thanh trường kiếm của gã đạo sĩ mặt rỗ thì bị hai gã đạo sĩ kia đánh cho một chưởng ngã nhào xuống đất. Tiếng thét của nàng khiến ba vị đạo sĩ đồng loạt rút kiếm lại. Nữ lang vận bạch y miễn cưỡng đứng lên.

Ba gã đạo sĩ Võ Đang múa tít thanh trường kiếm tạo ra một bức màn dày đặc án ngữ phía trước mình. Huyết Kiếm Tư Khống hét lên một tiếng thật lớn. Cùng với tiếng thét đó, một màn ảnh kiếm đỏ ối to lớn, rộng hơn và sát kiếm mãnh liệt hơn chụp xuống màn kiếm quang của Võ Đang tam hiệp. Màn kiếm quang đỏ ối chẳng mấy chốc đã nuốt chửng lấy kiếm ảnh của Võ Đang tam hiệp. Cuộc quyết chiến của Huyết Kiếm Tư khống và Võ Đang tam hiệp diễn ra cực nhanh rồi kết thúc nhưng để lại một cục trường vô cùng khủng khiếp. Võ Đang tam hiệp đã bị Huyết Kiếm Tư Khống biến thành những thây ma không toàn vẹn. Những người đó chết mà tay vẫn chưa chịu buông đốc kiếm. Tay kiếm còn run bần bật trong khi thủ cấp đã lìa khỏi cổ.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại