Tay Đấm Huyền Thoại 2 - Creed 2

Tay Đấm Huyền Thoại 2

Creed 2 (2018)

Phụ Đề Thuyết Minh
130 Phút • 01 Tập • 2018
Thể Loại: Phim Tâm Lý
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Nhiều năm sau khi Adonis Creed tạo dựng tên tuổi dưới sự bảo trợ của Rocky Balboa, võ sĩ trẻ trở thành Nhà vô địch hạng nặng của thế giới. Trong khi cuộc sống tốt đẹp với chiến thắng đó và cuộc hôn nhân của anh với Bianca, rắc rối đã đến với Philadelphia khi Ivan Drago, võ sĩ người Nga đã giết cha của Adonis, Apollo, đến với con trai của anh, Viktor, để thách đấu Adonis.

Phim Tay Đấm Huyền Thoại 2 (Creed 2) 2018 liệu Creed có chinh phục được đỉnh cao trong giải đấu đấm boxing.

Chống lại lời khuyên của Rocky, Adonis chấp nhận thử thách mà không có sự tham gia của người cố vấn của anh ta và trả giá trong một trận đấu trừng phạt mà anh ta chỉ thắng nhờ một kỹ thuật. Bây giờ bị thương và mất tinh thần, Adonis không thể đưa mình trở lại vào trò chơi, khiến tinh thần và danh hiệu của anh gặp nguy hiểm.

Cùng nhau, gia đình và Rocky của Adonis phải tìm cách khơi dậy tinh thần chiến đấu của Adonis để đối mặt với tương lai trong bất kỳ lựa chọn nào mà anh ta đưa ra. Trong khi đó, gia đình Drago có những rắc rối riêng khi cố gắng lấy lại sự tôn trọng ở quê nhà mà họ đã mất dưới tay Rocky khi họ tự hỏi liệu điều đó có thực sự xứng đáng hay không.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại