Thám tử lừng danh Conan: 15 phút tĩnh lặng - Conan Movie 15: Quarter Of Silence

Thám tử lừng danh Conan: 15 phút tĩnh lặng

Conan Movie 15: Quarter Of Silence (2011)

Phụ Đề Thuyết Minh
109 phút • 01 Tập • 2011
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim conan movie 15 bắt đầu ngay sau thành công của thống đốc Tokyo dành chiến thắng khi tái đắc cử vào ghế thủ lĩnh. Đồng thời, lúc này ông cũng nhận được một lá thư đe dọa mang đầy thù hận được gửi đến. Vào một ngày đẹp trời, chính thống đốc Tokyo, trước đó là Bộ trưởng Bộ Xây dựng – Vận tải Nhật Bản vô tình có mặt trong vụ tai nạn kinh hoàng. Trong vụ án này, hung thủ đã làm nổ tàu điện ngầm trên hệ thống ngay khi mới được hoàn thành.

Nhận được tin, sở cảnh sát Tokyo đã cùng với thám tử nhí Conan ngay lập tức lao vào điều tra tìm thủ phạm. Đặc biệt, bí mật của vụ án phải chờ suy luận từ manh mối là con số 4 được đề cập đến trong lá thư đe dọa thống đốc. Bên cạnh đó, Conan cũng phát hiện ra có một sợi dây liên kết vô hình giữa tai nạn vận tải với bí ẩn của ngôi làng trong vùng Niigata. Tại ngôi làng này, một thanh niên trẻ tên là Touma Tachihara không may bị rớt xuống vực thẳm, hôn mê suốt nhiều năm và mất trí nhớ.

Sau khi nắm được tình hình, trực giác phá án mách bảo cho Conan biết rằng bí ẩn của vụ tai nạn thảm khốc kia chắc chắn nằm trong trí nhớ bị mất của cậu trai trẻ. Tuy nhiên quá trình khôi phục trí nhớ cho Touma còn chưa tới đâu thì những nguy hiểm mới lại kéo đến. Lúc này, một quả bom hẹn giờ đã được cài sẵn trong con đập lớn gần thị trấn và chỉ sau 15 phút nữa sẽ bắt đầu nổ.

Để chạy đua với thời gian, thám tử nhí Conan phải đánh cược cả sinh mạng mình khi quyết định giải cứu hết sức liều lĩnh, đó là sẽ tạo 1 trận tuyết lở để có thể thay đổi hướng chảy của dòng nước nếu con đập bị vỡ. Nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc nhưng Conan lại bị tuyết vùi. Và trong gần 15 phút vàng này, Conan đã được “bạn gái” Ran giải cứu kịp thời. Tất cả là nhờ sự thông minh của Conan khi gặp nguy đã phóng trái bóng từ dây lưng tạo bóng giúp mọi người phát hiện ra vị trí bị chôn vùi bởi tuyết.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại