Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Jurassic World: Fallen Kingdom (2018)

Phụ Đề Thuyết Minh
140 Phút • 01 Tập • 2018
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Jurassic World: Fallen Kingdom là phần tiếp theo trong loạt phim về khủng long nổi tiếng, với nhiều pha hành động kịch tính và tình tiết hồi hộp. Bộ phim diễn ra vài năm sau sự kiện của Jurassic World, khi hòn đảo Isla Nublar đối mặt với một nguy cơ khủng khiếp: ngọn núi lửa đang hoạt động mạnh đe dọa phá hủy toàn bộ hòn đảo, và điều đó đồng nghĩa với sự tuyệt chủng của những con khủng long còn sống sót.

Nhân vật chính, Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) trở lại với sứ mệnh giải cứu những con khủng long trước khi ngọn núi lửa phun trào. Được tài trợ bởi một tổ chức bí mật, họ lên kế hoạch đưa những loài khủng long đến một nơi an toàn hơn. Tuy nhiên, ngay khi cuộc giải cứu bắt đầu, họ phát hiện ra một âm mưu đen tối liên quan đến việc buôn bán khủng long cho mục đích quân sự.

Điểm nhấn của bộ phim là sự xuất hiện của một loài khủng long mới, Indoraptor, kết quả của việc lai tạo giữa các loài khủng long, mang trong mình sự thông minh vượt trội và bản năng sát thủ. Chính điều này đã tạo nên một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt khi các nhân vật bị mắc kẹt trong một biệt thự xa hoa, nơi mà những con khủng long đã được bí mật đưa tới để bán đấu giá.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại