Thiên Đường Vắng Em - Stairway To Heaven

Thiên Đường Vắng Em

Stairway To Heaven (2011)

Tập 00 Phụ Đề
45 Phút • 30 Tập • 2011
Thể Loại: Phim Tình Cảm
(4 điểm / 4 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Chuyện tình buồn của Cholo và Jodi là một câu chuyện về tình yêu, sự hy sinh và lòng dũng cảm. Cholo và Jodi là đôi bạn thân từ nhỏ, họ lớn lên cùng nhau và yêu nhau từ khi còn là những đứa trẻ. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải nhiều trắc trở khi Cholo phải đi du học nước ngoài. Jodi phải ở lại quê nhà, chịu đựng sự hành hạ của bà mẹ kế và những người chị em kế độc ác.

Sau 5 năm, Cholo trở về nước và chuẩn bị kết hôn với Jodi. Tuy nhiên, Eunice, cô chị kế của Jodi, đã âm mưu hãm hại cô. Eunice đã gây ra một vụ tai nạn xe khiến Jodi bị mất trí nhớ. Jodi không còn nhớ gì về Cholo và gia đình cô nữa.

Tristan, người em kế của Jodi, đã nhân cơ hội này lợi dụng Jodi. Anh ta đã đưa Jodi về nhà mình và bắt đầu một cuộc sống mới với cô. Trong khi đó, Eunice tìm mọi cách khiến mọi người tin rằng Jodi đã chết.

Cholo vô cùng đau khổ khi biết tin Jodi đã mất trí nhớ. Anh không ngừng tìm kiếm cô, nhưng anh không thể tìm thấy cô ở đâu. Một ngày nọ, Cholo vô tình gặp một cô gái giống hệt Jodi. Anh biết rằng đó chính là Jodi, nhưng cô đã quên hết mọi thứ về anh.

Cholo đã cố gắng giúp Jodi lấy lại trí nhớ. Anh đã đưa cô về nhà và kể cho cô nghe về cuộc sống của họ khi còn nhỏ. Jodi dần dần nhớ lại mọi thứ, và cô và Cholo đã tái hợp.

Tuy nhiên, hạnh phúc của họ không kéo dài được lâu. Jodi được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Cô chỉ còn sống được một thời gian ngắn.

Cholo rất đau lòng khi biết tin này. Anh đã quyết định ở bên Jodi trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời cô. Anh đã chăm sóc cô tận tình và yêu thương cô hết mực.

Jodi đã qua đời trong vòng tay của Cholo. Cholo rất đau khổ, nhưng anh biết rằng anh phải mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này. Anh đã hứa với Jodi rằng anh sẽ không bao giờ quên cô, và anh sẽ tiếp tục sống một cuộc sống tốt đẹp để cô có thể tự hào.

Chuyện tình buồn của Cholo và Jodi là một câu chuyện về tình yêu, sự hy sinh và lòng dũng cảm. Nó đã truyền cảm hứng cho nhiều người và nhắc nhở chúng ta rằng tình yêu là sức mạnh mạnh mẽ nhất có thể giúp chúng ta vượt qua mọi thử thách.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại