Tình và Tiền - Điểm Kim Thắng Thủ

Tình và Tiền

Điểm Kim Thắng Thủ (2014)

30/30 Thuyết Minh
45 phút / tập • 30 Tập • 2014
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Huỳnh Tông Trạch thủ vai 1 doanh nhân thành công, Từ Tử San đóng vai doanh nhân nhưng từng là 1 cựu cảnh sát. Cô tìm cách trả thù Huỳnh Tông Trạch sau khi anh ta phản bội và gây ra cái chết của cha cô. Đối với điều này, ông từ lâu đã là mục tiêu của Bộ Thương mại tội phạm. Cheuk Yuk được nhiều ám ảnh trong các trò chơi của tiền và quyền lực, như vậy mà ông bỏ qua gia đình và bạn bè của mình. Vợ và ông chủ của mình đã liên tục qua đời vì anh ta.

Tuy nhiên, ông vẫn cảm thấy không hối hận, và thay vào đó, cách của ông thậm chí còn trở nên tồi tệ. Cheuk Yuk của anh em trong pháp luật, Chow San Yung, là một thành viên của CCB, thề sẽ có Cheuk Yuk bị truy tố và đưa ra công lý. Mình cao cấp Hồ Seung Yi và cấp dưới Chí Nga cũng làm việc cùng với anh ta để thu thập chứng cứ. San Yung, lần đầu tiên, đã có hy vọng cao cho Chi Nga và thậm chí cả quan điểm của bà làm đệ tử; Tuy nhiên, Chi Nga bất ngờ từ chức khỏi vị trí của mình như là một thành viên CCB và gia nhập công ty Cheuk Yuk của.

Đầu tiên cô có sự tin tưởng của người vợ thứ hai của Cheuk Yuk, Fong Ming Yu và sau đó hỗ trợ Cheuk Yuk để chiến đấu với ông trùm nữ của ngành công nghiệp tài chính, Cha Pui Fan. Cuối cùng, Chi Nga dường như có toàn bộ tình hình dưới sự kiểm soát của mình, và tham vọng bốc lửa thậm chí Cheuk Yuk của dường như đã được nhấn chìm. Khi trên chiến trường của ngành công nghiệp tài chính, nơi có vô số đổ máu và giết mổ, những người sẽ quyết định chiến thắng cuối cùng?

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại