Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ

The Gangster, The Cop, The Devil (2019)

Phụ Đề Thuyết Minh
110 Phút • 01 Tập • 2019
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Jang Dong Soo là một ông trùm băng đảng ở Cheonan. Anh ta trở thành mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt, Kang Kyung Ho, nhưng cuối cùng đã sống sót sau cuộc tấn công. Anh ta là người duy nhất từng sống sót sau một cuộc tấn công của kẻ giết người hàng loạt này. Điều tra viên Jung Tae Seok ghét tội phạm có tổ chức nhưng buộc phải hợp tác với Jang Dong Soo để bắt kẻ giết người hàng loạt. Jung Tae Seok là một cảnh sát có kinh nghiệm và tận tâm. Anh ta đã dành nhiều năm để điều tra các vụ án giết người hàng loạt và anh ta biết rằng Kang Kyung Ho là một kẻ giết người nguy hiểm. Jung Tae Seok cần sự giúp đỡ của Jang Dong Soo để bắt được kẻ giết người hàng loạt và anh ta biết rằng đây là một công việc khó khăn.

Jang Dong Soo là một người đàn ông tàn nhẫn và tham vọng. Anh ta sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bảo vệ băng đảng của mình và anh ta không tin tưởng cảnh sát. Tuy nhiên, anh ta cũng là một người thông minh và anh ta biết rằng Jung Tae Seok là người duy nhất có thể bắt được kẻ giết người hàng loạt.

Jang Dong Soo và Jung Tae Seok là hai người rất khác nhau, nhưng họ có một mục tiêu chung: bắt được kẻ giết người hàng loạt. Họ phải bỏ qua sự khác biệt của họ và họ phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của họ.

Câu chuyện của Jang Dong Soo và Jung Tae Seok là một câu chuyện về sự hợp tác, hy sinh và lòng dũng cảm. Nó cho thấy rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành một anh hùng nếu họ sẵn sàng đấu tranh cho những gì họ tin tưởng.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại