Võ Đường Chính Nghĩa - Code Of Honour

Võ Đường Chính Nghĩa

Code Of Honour (2011)

30/30 Thuyết Minh
• 30 Tập • 2011
Thể Loại: Phim Võ Thuật
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim Võ Đường Chính Nghĩa Y Liên nhìn lại gương mặt đầy lo lắng và phiền muộn của Triệu Quang Phục với một ánh mắt vô hồn. Vô hồn, và có gì đó lạc lõng đến phát sợ trong ánh mắt ấy. Triệu Quang Phục cảm tưởng như mình đang bất lực. Tại sao việc cải biến cô gái này lại trở nên khó khăn là vậy. Những chuyện chinh chiến binh lửa nơi xa trường đều đã kinh qua, nhưng với chàng, thực không đâu khó bằng chuyện này.

Y Liên thống thiết kêu lên, đột nhiên hai hàng lệ chảy dài xuống gương mặt tú lệ. Xem Phim Võ Đường Chính Nghĩa Triệu Quang Phục thoáng giật mình, đứng đực ra đó. Bao lần giáp mặt, tính cả lúc xảy nên thảm kịch ở thôn trang nọ, đây mới là lần thứ hai thấy Y Liên khóc. Đang tính tiếp tục khuyên răn nàng ta thực nghiêm khắc, mà trước tình huống bất ngờ phát sinh, nhất thời khó biết phải làm gì tiếp theo.

Lời Y Liên nói chẳng phải bịa đặt. Kể từ thảm kịch xảy ra, nàng không lúc nào được sống yên ổn. Đau thương đã đành là vậy, nhưng những hình ảnh khủng khiếp còn hằn sâu thấu tận tâm linh, khiến cho người chết chẳng thể yên nghỉ, mà người sống cũng phải không ngừng bất an. Võ Đường Chính Nghĩa Chàng vẫn giữ lấy thần sắc ngưng đọng nhìn lại, bản thân vẫn biết rõ cô gái này chính là vì đau thương và thống hận cực điểm sinh ra ám ảnh triền miên, hoàn toàn muốn giúp nàng ta có được sự tĩnh trí và bình ổn mà nhìn nhận lại mọi chuyện thực sự xác đáng.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại