Đế Quốc Mông Cổ - Mongol: The Rise To Power Of Genghis Khan

Đế Quốc Mông Cổ

Mongol: The Rise To Power Of Genghis Khan (2007)

Phụ Đề Thuyết Minh
• 126 Phút • 2007
(5 điểm / 1 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Phim Đế Quốc Mông Cổ Bắt tay vào một cuộc thám hiểm như một cậu bé, Temujin (Odnyam Odsuren) được đi kèm với cha mình Yesügei ( Bà Sen ) để chọn một cô gái làm vợ tương lai của mình. Temujin đáp ứng và chọn Börte (Bayertsetseg Erdenebat), mặc dù cha ông muốn ông để lựa chọn một người bạn đời từ Merkit bộ lạc. Temujin thuyết phục cha mình để cho phép ông chọn Börte. Ông hứa sẽ trở lại sau năm năm kết hôn với cô. Trên đường về nhà, cha Temujin được độc bởi một bộ lạc của đối phương. Khi anh nằm chết, ông nói với Temujin rằng anh bây giờ là Khan . Tuy nhiên, một trong những chiến binh của cha mình, Targutai (Amadu Mamadakov), ra lệnh cho các bộ lạc khác để cướp trại chết Khan. Targutai tha mạng Temujin của, tuyên bố một người Mông Cổ không giết trẻ em.

Sau khi rơi xuống xuyên qua lớp băng của mặt hồ đóng băng, Temujin được tìm thấy nằm trên tuyết của một cậu bé được gọi là Jamukha (Amarbold Tuvshinbayar). Cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè và thực hiện một nghi lễ truyền thống tuyên bố họ là anh em ruột thịt. Targutai sau chụp Temujin, giữ anh ta trong điều kiện nuôi nhốt. Tuy nhiên Temujin, thoát cuối một đêm và đi lang thang các vùng nông thôn. Temujin sau đó được nhìn thấy một lần nữa như một người đàn ông trẻ tuổi (Tadanobu Asano) trong năm 1186.

Ông lại một lần nữa được bắt giữ Targutai, ai muốn giết anh ta bây giờ mà ông được trồng. Temujin thoát lần thứ hai tìm kiếm Börte ( Chuluuny Khulan ), và đưa cô trở lại với gia đình của mình. Tối hôm đó, họ bị tấn công bởi các bộ lạc Merkit do Chiledu (Sài Xing Ga), kể từ khi cha của Temujin đã có nhiều năm trước khi bị đánh cắp vợ ông từ một trong những bộ lạc của họ. Trong khi bị truy đuổi trên lưng ngựa, Temujin bị bắn với một mũi tên. Börte roi ngựa mà Temujin là, nói cho nó về nhà. Börte được chụp bởi các nhà lãnh đạo Merkit, như Temujin trả về một cách an toàn cho gia đình của mình.

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại