Lửa Tình Thiêu Thù Hận - Fire Loves A Vengeful Flame

Lửa Tình Thiêu Thù Hận

Fire Loves A Vengeful Flame (2014)

11/11 Phụ Đề
• 11 Tập • 2014
(5 điểm / 2 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Chuyện phim kể về 2 người bạn thân nhau từ bé, nhưng số phận đã đẩy họ trở thành kẻ thù của nhau khi bố cậu bé đã lừa bố của cô gái. Khi lớn lên cô gái đã quay về để tìm cách trả thù cho bố cũng như lấy lại những thứ mình nghĩ đáng được có, nhưng chính cô cũng đã gặp lại được người bạn xưa kia của mình cùng với những bí mật được giấu kín lâu nay.

Bởi vì điều này chú của cô đã chăm sóc cô và khi cô tốt nghiệp ở nước ngoài, cô quyết định quay trở lại Thái Lan để trả thù người đàn ông đã bị phá hủy gia đình ..

Để đạt được mục tiêu của mình, cô được áp dụng cho một công việc tại cha cô ';công ty đối tác cũ của doanh nghiệp. Sau đó cô tán tỉnh với người con trai của mình để tiếp nhận các doanh nghiệp. Nhưng em trai (Smart) sẽ enchant của mình quá .. Để bảo vệ gia đình của mình, ông sẽ không dừng lại từ khi bước vào con đường trả thù. Anh quyết định giữ cô xa những người thân yêu của mình bằng cách bắt cóc cô đến một hòn đảo cô đơn nơi cô có thể không gây hại. Nhưng hơn hai ở bên nhau tình cảm hơn sẽ phát triển và nhiệt hơn sẽ tăng lên. Ngọn lửa thù hận này sẽ được dập tắt bởi những cảm xúc giữa hai?

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại