Yêu Giùm Cô Chủ - Ngao Asoke

Yêu Giùm Cô Chủ

Ngao Asoke (2016)

19/19 Phụ Đề
73 Phút • 19 Tập • 2016
Thể Loại: Phim Tâm Lý
(4 điểm / 20 lượt)
  • Thông tin phim
  • Diễn Viên
  • Trailer

Tóm Tắt

Bóng Hình Trong Tim, Ngao Asoke một câu chuyện tình đầy lãng mạng khi một cô chủ quyền quý nhiều người theo đuổi lại kết đôi với anh chàng quản gia. Monthai (Sean) là công tử của một gia đình giàu có. Monthai đã yêu Wiyada (Grand) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, sau đó Monthai và Wiyada đính hôn. Vì quá khứ của mẹ anh, Monthai đã quyết định đi du học không lâu sau đó. Trước khi đi, Monthai đã gặp Bpeeyachat (Esther). 

Bpeeyachat sống với bà ngoại từ nhỏ, cô là người hầu cho gia đình của Monthai. Cô âm thầm thích cậu chủ của mình. Sau khi Monthai đi du học, cô lặng lẽ viết thư điều đặn cho anh với cái tên Wiyada. Về phần Monthai, ở nơi đất khách quê người mỗi tuần anh đều viết thư cho Wiyada, anh gửi gắm bản thân mình vào những lá thư đó, anh cứ nghĩ rằng người hồi âm cho mình là Wiyada mà không hề biết rằng ở quê nhà, Viyada đã lừa dối anh và người viết những lá thư đó lại là Bpeeyachat. 

Monthai về nước, anh biết sự thật về những lá thư. Monthai đã rất tức giận và nghĩ rằng Bpeeyachat đã làm những việc đó chỉ vì tiền. Dần dần về sau trong lúc anh phải đối diện với những khó khăn thì chỉ có một mình Bpeeyahchat ở bên cạch, lúc đó anh mới phát hiện mình có cảm tình với Bpeeyachat...

Thông tin

Phim Cùng Thể Loại